ประมาณหนึ่งสัปดาห์จนกว่าจะมีการแนะนำฟังก์ชันพื้นฐาน!

ระบบบันทึกการเข้างาน / ทำเงินเดือน / จัดการค่าใช้จ่าย 「DMCS HR」

ให้การจัดการต่างๆ ที่แสนยุ่งยากนั้นง่ายดายขึ้นด้วย 「DMCS HR」

このページは次の言語でもご覧いただけます/This page is also available in the following languages: 日本語 (ญี่ปุ่น) ไทย English (อังกฤษ)

ระบบการจัดการสำหรับแผนกบุคคล สำหรับการเข้างาน การทำเงินเดือน และลงค่าใช้จ่าย บนพื้นที่จัดเก็บออนไลน์ (คลาวด์)「DMCS HR」คืออะไร ?

タイの人事管理システム・ソフトDMCS HRロゴ

DMCS HR คือ ระบบจัดการเรื่องต่างๆ สำหรับแผนกบุคคล เช่น การบันทึกการเข้างาน การทำเงินเดือน การลงบันทึกค่าใช้จ่าย และสามารถทำงานผ่านออนไลน์ได้

จัดเก็บฐานข้อมูลของแผนกบุคคลไว้ที่ส่วนกลาง ใช้งานได้ง่าย ไม่ซับซ้อน
นอกจากนี้ เมื่อรวมกับโปรแกรม DMCS ซึ่งเป็นระบบการจัดการการบัญชี จะสามารถเชื่อมโยงเข้ากับข้อมูลต่างๆ ได้อีกด้วย เช่น สมุดรายวันเงินเดือน ข้อมูลสมุดรายวันการชำระเงินชั่วคราว และข้อมูลของสมุดรายวันค่าใช้จ่าย

หลังจากได้รู้จักแล้ว คุณจะถูกปลดปล่อยออกจากวังวนของการทำงาน HR ที่แสนน่าเบื่อนี้!

การแนะนำระบบที่เรียบง่ายและไม่ซับซ้อน

การแนะนำระบบพื้นฐานทั่วไปใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์และแน่นอนว่าเรามีพนักงานที่เป็นชาวไทยคอยสนับสนุนพนักงานที่เป็นชาวไทยเช่นกัน

ระบบซัพพอร์ทที่วางใจได้

เนื่องจากพวกเราเป็นตัวแทนที่ได้รับการรับรองจากบริษัทผู้ผลิต เราจึงสามารถซัพพอร์ทท่านได้อย่างรวดเร็ว และมั่นใจได้ว่าเชื่อถือได้ นอกจากนี้ A-Cast ยังเป็นบริษัทที่มีประสปการณ์ด้านการสนับสนุนงานบุคคล และงานบัญชี แบบ Outsorce ซึ่งไม่เพียงแต่สนับสนุนท่านเท่านั้น แต่ยังช่วยดูภาพรวมให้อีกด้วย

สามารถใช้ได้ด้วยต้นทุนไม่มาก

ด้วย DMCS คุณจะสามารถจัดการการเข้างาน การทำเงินเดือนต่างๆ ได้ โดยสามารถเริ่มต้นได้แม้มีทุนไม่มาก (ประมาณ 200 บาท ต่อคน ต่อเดือน)

ฟังค์ชั่นของ 「DMCS HR」ในการจัดการการเข้างาน การทำเงินเดือน และการจัดการค่าใช้จ่ายต่างๆ

ด้วยระบบบันทึกการเข้างาน / ทำเงินเดือน / จัดการค่าใช้จ่าย 「DMCS HR」นั้น สามารถลดความยุ่งยากและความซับซ้อนของขั้นตอนการทำงาน HR ได้ อย่างเช่น การเข้างาน แม้ว่าคุณจะทำงานจากที่บ้าน แต่ก็สามารถทำงานจากระยะไกลได้แม้จะเป็นเพียงการทดแทนก็ตาม และแน่นอนว่า สามารถทำงานร่วมกับการแสกนลายนิ้วมือและแปะบัตรเข้างานได้ ด้วยระบบการบันทึกการเข้างาน การทำเงินเดือน การควบคุมค่าใช้จ่าย 「DMCS HR」เพียงโปรแกรมเดียวนั้น ท่านสามารถเข้าไปจัดการได้ในทุกส่วน ทั้งในส่วนของพนักงานออฟฟิส พนักงานโรงงาน พนักงานขับรถ

タイの人事管理システム・ソフトDMCS HRロゴ

การทำงานของระบบ

การลงบันทึก

คอมพิวเตอร์ / แท็บเล็ต / สมาร์ทโฟน / การยืนยันลายนิ้วมือ / การแปะบัตร

วันหยุด

การลางาน ลาไม่รับเงิน การจัดการวันลาคงเหลือ

การเข้ากะ

ทำตารางการเข้ากะทั้งรายวัน รายเดือนได้อย่างง่ายดาย

การยื่นขอ / อนุมัติ

แก้ไขบันทึกการเข้างาน / ค่าล่วงเวลา / business trip / มาสาย / ขอเลิกก่อนเวลา / การแจ้งเตือนต่างๆ

การคำนวณอัตโนมัติ

คำนวณเงินเดือน / วันลา / การจ่ายเงินชั่วคราว

รายงาน

สลิปเงินเดือน / รายงานภาษีที่เกี่ยวข้อง / เวลาทำงาน, ผลงาน / รายงานการแจ้งเตือน (ออกก่อนเวลาเยอะเกิน หรือสายบ่อย เป็นต้น)

このページは次の言語でもご覧いただけます/This page is also available in the following languages: 日本語 (ญี่ปุ่น) ไทย English (อังกฤษ)

บริการอื่นๆ ในเครือ DMCS

ระบบการจัดการทางบัญชี DMCS

タイのクラウド型会計システム・ソフトDMCSロゴ

โปรแกรมจัดการบัญชีบนพื้นที่จัดเก็บออนไลน์ (คลาวด์) 「DMCS」
ออกแบบให้ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย แม้เป็นผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับความรู้ด้านบัญชีมาก่อน

การวิเคราะห์ As-is/To-be

タイのas-is/to-be分析イメージ

ชี้ให้เห็นภาพรวมของธุรกิจของคุณ และเน้นไปที่ปัญหาอย่างละเอียดนอกจากนั้น เรายังวาดแผนธุรกิจในแบบที่ควรจะเป็นให้ธุรกิจของท่าน และเพื่อให้ท่านมุ่งไปสู่เป้าหมายนั้นได้ เราจึงพร้อมให้คำแนะนำ และเสนอแนะสิ่งต่างๆ ให้กับท่าน

คลิกที่นี่เพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการติดตั้ง

©2024 A-Cast (Thailand) Co., Ltd

Log in with your credentials

Forgot your details?